0903 833 087

0903 314 314

Kinh doanh

Sản phẩm mới

Video

Tin tức

« Quay lại

Yamaha mang mẫu xe ý tưởng đặc biệt đến Việt Nam

Cùng với siêu môtô Yamaha YZR-M1, Yamaha sẽ mang đến Triển lãm Môtô-xe máy Việt Nam 2017 một mẫu xe concept đặc biệt, tiếp nối bản concept 04Gen năm ngoái.

Tại Triển lãm Môtô-xe máy Việt Nam 2016, Yamaha gây ấn tượng mạnh với mẫu concept 04Gen. Tiếp nối thành công đó, năm nay gian trưng bày của liên doanh xe máy Nhật Bản sẽ có thêm một mẫu xe ý tưởng nữa, hứa hẹn mang nhiều điều bất ngờ.

Theo nguồn tin từ Yamaha Việt Nam, bản concept này cũng được lấy cảm hứng từ các loại nhạc cụ. Đây là khởi nguồn của tập đoàn Yamaha.

Bên cạnh đó, siêu môtô đua YZR-M1 cũng là điểm nhấn đáng chú ý tại triển lãm năm nay, bởi đây là phiên bản mới nhất đang sử dụng ở mùa giải MotoGP 2017. Mùa giải năm nay, quốc kỳ của Việt Nam được gắn lên siêu môtô đua này, dưới sự điều khiển của 2 tay đua hàng đầu thế giới Valentino Rossi và Maverick Vinales.

Hồi đầu năm nay, hai tay đua nổi tiếng thế giới đã có dịp giao lưu với khán giả Việt cùng siêu môtô YZR-M1 trong lễ công bố tài trợ cho đội đua Yamaha Factory Racing của Yamaha Việt Nam.

Ngoài ra, gian trưng bày của Yamaha năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của những siêu môtô đường phố đình đám khác như YZF-R1 hay YZF-R6....

Chủ đề chính ở gian trưng bày của Yamaha năm nay là “Ride Your Life In Style – Sống trọn phong cách”, nhấn mạnh vào giá trị cảm xúc chiếc xe mang đến cho người dùng và thoải mái thể hiện phong cách riêng. Do đó, không gian trưng bày cho mỗi chiếc xe cũng được thiết kế theo từng phong cách phù hợp với đặc trưng sản phẩm từ Yamaha.

Cũng tại gian trưng bày này, khách tham quan có thể giao lưu với hai đại diện thương hiệu Yamaha là Minh Hằng và Chipu. Liên doanh xe máy Nhật Bản cũng có những chương trình trò chơi nhỏ kèm theo phần quà hấp dẫn cho người chơi.

Trong khi đó, khu vực biểu diễn ngoài trời của Yamaha sẽ đáng chú ý với chương trình biểu diễn môtô bay, do hai tay lái hàng đầu Nhật Bản thể hiện. Yamaha Việt Nam còn có khu vực chạy thử xe cho khách, với nhưng mẫu xe đáng chú ý như  TFX, NVX hay MT-03...