0903 833 087

0903 314 314

Kinh doanh

Sản phẩm mới

Video

Tin tức

« Quay lại

Wave Alpha 110 mới: Thiết kế hài hòa, động cơ mạnh mẽ, đa tiện ích

Phiên bản mới của Honda được kỳ vọng nối tiếp thành công của dòng xe huyền thoại nhờ những cải tiến ở động cơ, nhất là ống xả đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3.

Phiên bản mới của Honda được kỳ vọng nối tiếp thành công của dòng xe huyền thoại nhờ những cải tiến ở động cơ, nhất là ống xả đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3.

Wave Alpha 110 cc có thiết kế nhỏ gọn, hài hòa, tăng độ tiện lợi cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Một số đường nét đặc trưng vẫn được giữ lại trong phiên bản này.

Phần mặt nạ liền khối với yếm xe tạo vẻ thon gọn khi nhìn từ phía trước. Phần chắn bùn được kéo dài hơn, hữu ích trong quá trình di chuyển ở đoạn đường lầy lội, ngập nước. Đuôi tay lái gọn gàng, đồng thời kiểm soát tốt độ rung lắc.

Cụm đèn hậu liền khối được vuốt gọn cho cân đối với tổng thể; trong khi ống xả được nâng cao hơn giúp ngăn nước chảy vào khi trời mưa.

Bên cạnh các màu sắc quen thuộc gồm đỏ, xanh, đen và trắng, Honda Việt Nam bổ sung màu xanh ngọc trẻ trung. Hãng cũng làm mới tem xe với phông chữ sắc nét, tinh tế.

Theo nghiên cứu từ hãng Honda, động cơ 110 cc của Wave Alpha mới có hiệu suất vượt trội hơn 17% và tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với phiên bản 100 cc. Xe cho khả năng tăng tốc nhanh, vận hành mạnh trên mọi địa hình dù trọng lượng xe có giảm nhẹ.

Ngoài nâng cao dung tích động cơ, Wave Alpha mới còn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3. Theo đại diện Honda, đây là bước tiến quan trọng giúp giảm thiểu lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường khi sử dụng phương tiện lưu thông trên đường.

Ổ khóa đa năng 3 trong 1 hiện đại, bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ. Cách sử dụng đơn giản và khả năng chống gỉ sét hiệu quả đem đến sự an tâm cho chủ xe.

Wave Alpha 110 vẫn đảm bảo không gian để đồ rộng rãi. 2 gương chiếu hậu bố trí gọn gàng hỗ trợ việc điều khiển và quan sát khi chạy trên đường

Wave Alpha 110 cc có giá bán 17,79 triệu đồng. Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cho mẫu xe này.