0903 833 087

0903 314 314

Kinh doanh

Sản phẩm mới

Video

Tin tức

« Quay lại

CÔNG TY TNHH TM VẠN PHƯỚC THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ LẦN THỨ 13 CÔNG NGHIỆP Ô TÔ XE MÁY – XE ĐẠP ĐIỆN & PHỤ TRỢ NĂM 2017

Ngày 25/5-28-5/2017 vừa qua, Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn ( SECC) số 799 đường Nguyễn Văn Linh, quận 7 đã diễn ra TRIỂN LÃM QUỐC TẾ LẦN THỨ 13 CÔNG NGHIỆP Ô TÔ XE MÁY – XE ĐẠP ĐIỆN & PHỤ TRỢ (SAI GON INTERNATIONAL  AUTOTECH & ACCESSORIES 2017). Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực ô tô, xe máy, xe đạp điện và linh kiện phụ tùng trong và ngoài nước. Tại đây, hàng trăm sản phẩm mới cùng công nghệ và trang thiết bị tiên tiến được trưng bày và giới thiệu đến người tiêu dùng. Triển lãm tạo ra nhiều cơ hội thiết thực cho các doanh nghiệp tiếp cận thị trường, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm những hướng đi phù hợp cho việc phát triển của từng doanh nghiệp và hướng tới sự phát triển một cách quy mô và đồng bộ của ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe đạp điện và phụ trợ Việt Nam.

Với sự tham gia của các đơn vị: 41 công ty Việt Nam như côn ty CASUMINA, Đại Tín Phát,Veam Corp…, 1 công ty đại diện của các nước Indonesia – Singapore – Thụy Sĩ – Thailand, 4 công ty Hàn quốc, 128 công ty Trung Quốc.

 

 

 

 

 

 

Công ty TNHH TM Vạn Phước thành lập từ năm 1992 chuyên kinh doanh về phụ tùng xe máy và có mạng lưới khách hàng trải đều khắp  36 tỉnh thành Việt Nam.

Công ty TNHH TM Vạn phước chuyên nhập khẩu phụ tùng xe máy từ các nước Malaysia (xích tải RK), Thailand (dây curoa Gates), Indonesia (Bugi Champion), Japan (xích cam Tsubaki), Taiwan (xích tải Tsubaki)…Đồng thời cũng phân phối cho các nhà máy tại Việt Nam như Big Power ( lá ma sát, bi nồi), NLK (ron).

Đây là lần thứ 7 Công ty TNHH TM Vạn Phước tham gia Triển lãm với mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đơn vị, các cá nhân có chung nhu cầu về phát triển ngành phụ tùng xe máy.

Công ty TNHH TM Vạn phước rất hân hạnh đón tiếp quý khách.